Giữa những băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một mái nhà hay một cơ hội đầu tư bất động sản thì sau đây là những lý do vì sao dự án Green Dragon City sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện tại.

1. Sản phẩm của chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn TTP – chủ đầu tư của dự án Green Dragon City là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề như Bất động sản; Vận tải; Xây dựng; Trung tâm thương mại…được thành lập và hoạt động 15 năm ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Được quy hoạch bài bản, chủ đầu tư tiềm lực uy tín, tiện ích đẳng cấp, dự án Green Dragon City hứa hẹn sẽ trở thành “điểm vàng” trong thị trường bất động sản miền Bắc.

2. Vị trí đặc địa

Được ví như mảnh đất “Rồng xanh nhả ngọc”, tọa lạc ngay giữa trung tâm năng động, sầm uất nhất của thành phố, trải dài bên bờ vịnh Bái Tử Long, Green Dragon City - tâm điểm giao thương sầm uất và thịnh vượng bên bờ Vịnh xanh.

  • Vịnh Bái Tử Long (trực diện)
  • Quốc lộ 18 (100m)
  • Đương bao biển Hạ Long_Vân Đồn (1km)
  • Chợ Cẩm Thuỷ_TP Cẩm Phả (1,5km)
  • Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả (1,5km) 

3. Tiện ích toàn vẹn

Green Dragon City hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp thượng lưu như: Tổ hợp khách sạn 5* cao cấp, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu spa và massage trị liệu, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone), khu thể thao ngoài trời (Gym Out), BBQ Zone/vườn cảnh quan, vườn chim, trường học quốc tế liên cấp, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, hồ điều hòa, hệ thống khoáng nóng, bãi biển riêng... 

Green Dragon City - nơi tái tạo thể chất, dung dưỡng tinh thần ngay tại không gian sống.

4. Không gian sống xanh đẳng cấp

Dự án Green Dragon City được quy hoạch với tổng diện tích 99.2ha, tuy nhiên chủ đầu tư Tập đoàn TTP lại dành tới 12ha diện tích dành cho cây xanh và mặt nước, đồng nghĩa với việc dự án sẽ có một lá phổi xanh điều hòa không khí cho TP Cẩm Phả.

5. Tiềm năng đầu tư vượt trội

Những năm gần đây, thành phố Cẩm Phả được đánh giá là thành phố có tốc độ phát triển vượt trội về kinh tế – xã hội. 

Các dự án giao thông và cơ sở hạ tầng đang được triển khai như: dự án Cao tốc Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn – Móng Cái, Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn… Cùng hàng loạt các quy hoạch lớn nhằm cải tạo chỉnh trang không gian kiến trúc cảnh quan đô thị dần đưa Cẩm Phả trở thành thành phố “xanh” văn minh hiện đại. Đây chính là thông tin tốt để Cẩm Phả có thể tạo bước nhảy về giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư.

Green Dragon City phù hợp với mọi nhu cầu khai thác kinh doanh, cho thuê, để ở, tài sản truyền đời…Green Dragon City Cẩm phả còn đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, đất nền được cấp sổ đỏ lâu dài, có tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Giữa những băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình một mái nhà hay cơ hội đầu tư bất động sản thì sau đây là những lý do vì sao dự án Swanlake Giữa những băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình một mái nhà hay cơ hội đầu tư bất động sản thì sau đây là những lý do vì sao dự án Swanlake Residences sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện tại: Residences sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện tại: