Nằm bên bờ vịnh Bái Tử Long, bãi tắm Du lịch TTP với vẻ đẹp thơ mộng đang trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho nhiều du khách. Sở hữu bãi cát dài, trắng mịn, bãi tắm Du lịch Bái Tử Long TTP chính là lợi thể để khai phá tiềm năng du lịch của thành phố Cẩm Phả trong tương lai không xa. Và đây chắc chắn là một điểm đến mới lạ mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố Mỏ.

Điểm du lịch mới lạ tại Thành phố Cẩm Phả

Bãi tắm Du lịch Bái Tử long TTP nằm trong dự án Green Dragon City thuộc phường Cẩm Trung – Cẩm Thành - Cẩm Bình (Tp.Cẩm Phả). Với người dân nơi đây, bãi tắm chính là một địa điểm mới mang đến nhiều trải nghiệm đong đầy cảm xúc mà bấy lâu nay người dân mong chờ. Chẳng cần đi đâu xa, ngay giữa trung tâm thành phố đã có bãi tắm đẹp với không khí mát lành, không gian thanh bình, yên tĩnh để giúp tất cả mọi người được tận hưởng, thư giãn và bỏ lại những lo toan, bộn bề trong cuộc sống hàng ngày.

 

Nằm liền kề Vịnh ngọc Bái Tử Long, Bãi tắm Du lịch TTP được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây, bãi biển luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời nên dù là bình minh hay hoàng hôn, bạn đều có cơ hội bắt gặp những khoảnh khắc đẹp mê hồn trong ngày.

 

Là một bãi tắm nhân tạo nhưng bãi tắm du lịch Bái Tử long TTP lại đẹp không kém các bãi tắm tự nhiên với thảm cát trắng mịn, trải dài 1km. Điều này đã mang đến một khung cảnh mộng mơ, mới lạ ngay giữa thành phố Mỏ. Đây cùng chính là nỗ lực tuyệt vời của chủ đầu tư Tập đoàn TTP với mong muốn mang đến cho người dân và du khách một bãi tắm chất lượng với đầy đủ các tiện ích.

Dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân và du khách

Để phục vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến vui chơi tại bãi tắm, Tập đoàn TTP cũng xây dựng, thiết kế nhiều tiện ích cần thiết. Trong đó người dân cảm thấy rất hài lòng khi có bãi đỗ xe rộng, thoáng đãng. Đến đây, du khách sẽ gửi xe và đi bộ vào khu đường bao biển và bãi tắm. Sau khi tắm biển xong, du khách có thể sử dụng dịch vụ tắm tráng tại khu riêng với chi phí rẻ và đảm bảo nguồn nước tráng sạch.

Một trong những dịch vụ giải trí được nhiều bạn trẻ ưa thích ngay dưới bãi tắm trong những ngày hè sôi động đó chính là chèo Sup. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị dành cho những người đam mê dịch chuyển và khám phá. Lênh đênh trên biển cùng chiếc Sup, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả bao la với nhiều hang động kỳ vĩ ở ngoài vịnh Bái Tử Long. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này vào mùa hè năm nay nhé!

 

Đến với bãi tắm du lịch Bái Tử long TTP, du khách còn có thể thuê xe xích lô, xe đạp đôi hay xe điện và dạo quanh đường bao biển để hít hà, tận hưởng những làn gió biển trong lành, mát rượi. Lúc này, bạn sẽ nhận ra mình như được hòa mình vào thiên nhiên với cảm giác hào hứng, sảng khoải và tràn đầy năng lượng.

Hiện nay chủ đầu tư Tập đoàn TTP cũng đang từng bước đầu tư, kiến tạo, nỗ lực từng ngày để tạo nên một không gian đẹp, tươi mới, đạt chuẩn bãi tắm du lịch của thành phố Cẩm Phả. Trong thời gian tới sẽ có nhiều điểm check – in thú vị ngay dưới bãi tắm để mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho người dân và du khách khi ghé đến nơi đây.