Chính thức lên sóng từ tháng 2/2020, Dự án Green Dragon City tại TP. Cẩm Phả do Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư đã thực sự khuấy động thị trường, thỏa lòng mong mỏi của giới đầu tư tại miền Bắc. Sở hữu vị trí phong thủy hiếm có “địa linh sinh vượng khí” tại Trung tâm thành phố Cẩm Phả, dự án đã đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bờ Vịnh Bái Tử Long và góp phần thay đổi diện mạo Thành phố công nghiệp. Để làm được điều đó, Tập đoàn TTP với những chiến lược vàng đã và đang nỗ lực từng ngày “đánh thức thị trường ngủ quên”, khai phá tiềm năng sẵn có để phát triển một thành phố dịch vụ - du lịch đáng sống bậc nhất hiện nay.

 

Mạnh dạn đầu tư trên vùng đất Mỏ

Nắm bắt được chủ trương của Tỉnh Quảng Ninh về việc đẩy mạnh phát triển lĩnh vực du lịch, dịch vụ trong thực hiện chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”, Tập đoàn TTP đã nhanh chóng bắt nhịp, gia nhập lĩnh vực đầu tư – kinh doanh dịch vụ du lịch, bất động sản. Và rồi, Dự án Green Dragon City do Tập đoàn TTP đầu tư xuất hiện trên Thành phố công nghiệp đã đánh thức thị trường mà từ lâu ai cũng nghĩ rằng chỉ có thể phát triển than và khoáng sản. Lúc này, ai cũng nhận ra rằng giữa thành phố Mỏ có một bờ Vịnh Bái Tử Long hoang sơ, đẹp nên thơ không thua kém bất kì địa điểm du lịch nào trên cả nước.

Không ngại khó khăn và thử thách, Tập đoàn TTP đã mạnh dạn đầu tư, xây dựng, phát triển dự án Green Dragon City trên thành phố Mỏ Cẩm Phả. Với vị trí đẹp và phong thủy tốt, Green Dragon City nắm giữ những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định thành công của một dự án bất động sản, đồng thời báo hiệu khả năng sinh lời hấp dẫn và tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Chiến lược vàng phát triển dự án Green Dragon City

Là một chiến binh mới trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn TTP đã phải chủ động học hỏi kinh nghiệm từ những Tập đoàn lớn để từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh riêng, phát triển dự án Green Dragon City.

Nhận thấy rằng, điểm mạnh của tất cả các dự án BĐS hiện nay đó chính là có đầy đủ điều kiện hạ tầng và hồ sơ pháp lý. Trước khi cho ra mắt dự án trên thị trường, Tập đoàn TTP đã nỗ lực hoàn thiện hồ sơ pháp lý, triển khai thi công hạ tầng, đảm bảo đầy đủ điều kiện chuyển nhượng cho khách hàng. Chính điều này đã đưa Green Dragon City nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc nói chung và TP. Cẩm Phả nói riêng với sản phẩm “đất nền mặt biển – sổ đỏ trao tay” đầy tiềm năng. Không chỉ có vị trí đắc địa, Green Dragon City còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiện ích đẳng cấp như: Tổ hợp khách sạn 5* cao cấp, Bể bơi ngoài trời, Trung tâm thương mại, Khu Spa và massage trị liệu, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone), Khu thể thao ngoài trời (Gym Out), BBQ Zone/Vườn cảnh quan, Trường học quốc tế liên cấp, Bãi đỗ xe, Công viên cây xanh, Hồ điều hoà. Đặc biệt hệ thống khoáng nóng và bãi tắm nhân tạo sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời....Tất cả tiện ích sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư, nghỉ dưỡng, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm đạt chuẩn giá trị thượng lưu.

 

Trong năm 2020, Dự án Green Dragon City được thiết kế bởi KUME SEKKEI – Đơn vị thiết kế quy hoạch, kiến trúc hàng đầu Nhật Bản đã được vinh danh tại 3 hạng mục: “Dự án khu đô thị tốt nhất”, “Thiết kế dự án tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất” tại Giải thưởng Vietnam Property Awards 2020 – Giải thưởng nhằm tôn vinh những công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, thực hiện chiến lược đúng đắn của chủ đầu tư Tập đoàn TTP để xây dựng và phát triển dự án có quy mô và đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Định hướng sang năm 2021, Tập đoàn TTP tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn, đặc biệt vẫn đảm bảo đầy đủ về điều kiện hạ tầng và hồ sơ pháp lý để đảm bảo uy tín. Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và cảm thấy tin tưởng khi quyết định đầu tư tại dự án Green Dragon City.

Với những lợi thế, tiềm năng sẵn có, cùng những chiến lược vàng, chắc chắn thời gian tới, Tập đoàn TTP sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường cùng với việc đầu tư, xây dựng, phát triển và quản lý dự án Green Dragon City. Trong tương lai không xa, Khu đô thị Du lịch Dịch vụ cao cấp Green Dragon City sẽ hoàn thành, hứa hẹn là điểm đến vô cùng hấp dẫn của cư dân và du khách khắp mọi miền đất nước.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn                    Fanpage: Green Dragon City