Sáng ngày 14/10/2019, tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần địa ốc PTC và công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Duyên Hải đã diễn ra dưới sự chứng kiến của các bên. Theo đó, Đất Xanh Duyên Hải sẽ là đại lý phân phối chính thức dự án Green Dragon City – dự án đang rất được đón chờ tại “vùng đất mỏ”.

 

dat-xanh-duyen-hai-dai-ly-phan-phoi-chinh-thuc-du-an-green-dragon-city

Đại diện Công ty CP địa ốc PTC (bên trái) và ông Nguyễn Văn Văn – TGĐ Đất Xanh Duyên Hải (bên phải) ký kết hợp tác phân phối Khu đô thị Green Dragon City

Đất Xanh Duyên Hải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết sẽ là cầu nối quan trọng giữa chủ đầu tư dự án và khách hàng. Trong suốt thời gian qua, Đất Xanh Duyên Hải đã từng bước khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường BĐS tại vùng Duyên Hải Bắc Bộ. Không những đạt được thành công nhất định mà còn thường xuyên dẫn đầu về hiệu suất cũng như doanh thu trong hệ thống phân phối của các chủ đầu tư.

Việc trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án Green Dragon City càng khẳng định sự vững chắc của Đất Xanh Duyên Hải trên thị trường bất động sản, thể hiện tầm nhìn chiến lược và khả năng triển khai phân phối những dự án quy mô lớn. Phát biểu tại buổi lễ đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Để dự án được thực hiện thành công, chúng tôi cần đến sự hỗ trợ của những đối tác uy tín và chuyên nghiệp, họ như những “cánh tay nối dài” giúp chủ đầu tư chăm sóc và phục vụ khách hàng. Với sự góp sức của đại lý chính thức, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công Green Dragon City khi dự án được chính thức ra mắt”.

Green-Dragon-City

Khu đô thị Green Dragon City có quy hoạch đồng bộ, hệ thống tiện ích đẳng cấp được kỳ vọng sẽ trở thành một Biểu tượng Thịnh vượng mới của Thành phố Mỏ.

Được biết, Khu đô thị Green Dragon City sở hữu quy mô gần 100ha, là một tổ hợp khu đô thị kiểu mẫu và hàng đầu tại TP Cẩm Phả. Trong giai đoạn 1, CĐT sẽ triển khai tổng diện tích khoảng 39.3 ha. Vẻ đẹp của khu đô thị Green Dragon City hứa hẹn sẽ thúc đẩy dịch vụ du lịch phát triển mạnh mẽ, thay đổi diện mạo đô thị thành phố. Hàng loạt tiện ích cao cấp lần đầu tiên được chú trọng và đầu tư tại nơi đây như các tổ hợp trung tâm thương mại, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại, công viên, khách sạn 5 sao, tắm khoáng, khu phố đi bộ, con đường Rồng xanh, bến du thuyền…..