Ngày 14/10/2019 mang dấu mốc quan trọng đối với Green Dragon City khi đồng thời tổ chức thành công 3 lễ ký kết đối tác chiến lược và đại lý phân phối dự án.


Theo đó, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP ủy thác cho Công ty Cổ phần Địa ốc PTC thực hiện toàn bộ các hoạt động phát triển và quản lý phân phối dự án Green Dragon City.


Công ty Cổ phần Địa ốc PTC được thành lập dựa trên ý chí, nguyện vọng của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, PTC định hướng trở thành một công ty phát triển và phân phối các dự án bất động sản có uy tín và quy mô hoạt động rộng khắp cả nước, đặc biệt trong lĩnh vực hợp tác tư vấn chiến lược, phân phối và quản lý các dự án có quy mô lớn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Cổ đông sáng lập Tập đoàn TTP trao chứng nhận ủy thác cho ông Võ Văn Tâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc PTC


Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Văn Tâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc PTC cam kết dành mọi nguồn lực tốt nhất, những nhân sự giàu kinh nghiệm nhất để Green Dragon City đạt được kỳ vọng của Chủ đầu tư cả về kinh doanh lẫn thương hiệu, đưa dự án trở thành "khu đô thị biển đáng sống nhất" tại thành phố Cẩm Phả.


Với tư cách là đơn vị ủy thác của Chủ đầu tư, nhiệm vụ trọng điểm của Công ty Cố phần Địa ốc PTC là làm sao để dự án Green Dragon City đến với khách hàng một cách nhanh nhất và có hiệu quả kinh doanh cao nhất. Đó cũng chính là lý do để Công ty PTC lựa chọn ra các đơn vị phân phối, bán hàng có kinh nghiệm và am hiểu thị trường như Hadico Land, Diamond Invest Holdings, Đất Xanh Duyên Hải và Hải Phát Land. Cùng ngày, PTC đã thực hiện lễ kí kết chính thức với 4 đơn vị phân phối kể trên.

Đại diện Công ty PTC ký kết đại lý phân phối với Hadico Land, Diamond Invest Holdings, Đất Xanh Duyên Hải và Hải Phát Land


Để công tác kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất, mang đến sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu thị trường, bên cạnh đội ngũ đơn vị phân phối lớn mạnh, không thể thiếu đơn vị định hướng, tư vấn chiến lược giàu kinh nghiệm am hiểu thị trường và đơn vị truyền thông – marketing chuyên nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng của một chiến lược kinh doanh đúng đắn, một chiến dịch Marketing chuyên nghiệp là chìa khoá thành công của bất kì dự án bất động sản nào, PTC đã tìm kiếm & hợp tác với các đơn vị tư vấn có đủ năng lực, kinh nghiệm.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty PTC thực hiện ký kết thành công với Công ty Cổ phần Generation Y và Công ty CP Truyền thông và Sự kiện Việt 21 trong hạng mục truyền thông và marketing. Đây là hai đơn vị được biết đến với dịch vụ tư vấn và triển khai chuyên nghiệp, từng đảm nhiệm thành công nhiều dự án bất động sản lớn trên cả nước.

Công ty GYC và Việt 21 chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược và triển khai các hoạt động truyền thông - marketing cho Green Dragon City.


Như vậy, với 3 hạng mục ký kết quan trọng, Green Dragon City chính thức có đơn vị phát triển, phân phối và quản lý đầy tiềm năng, hứa hẹn sớm đưa dự án trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc nói chung và thành phố Cẩm Phả nói riêng.


Green Dragon City ra đời trong bối cảnh được đánh giá là "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa", khi mà phân khúc cao cấp tại Cẩm Phả đang khan hiếm, dự án lại sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, địa thế phong thủy hiếm có "tựa sơn tiếp hải", trải dài bên bờ vịnh Bái Tử Long, tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch. Bên cạnh đó, cùng với nỗ lực chuyển dịch kinh tế từ "nâu" sang "xanh" của thành phố Cẩm Phả, người dân cũng mong mỏi về một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, môi trường sống trong lành, xanh mát.


Được sự giới thiệu, mời gọi trọng thị và sự tin tưởng của lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh, với tinh thần dám đối diện, vượt qua thử thách và nắm bắt cơ hội để phát triển, tâm niệm có những công trình mang dấu ấn bền vững, lâu dài, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp TTP quyết định nhận chuyển nhượng khu đô thị - du lịch, dịch vụ Bái Tử Long I từ Tổng Công ty Đông Bắc - Bộ Quốc Phòng. Đây là một dự án đã ngủ quên nhiều năm trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, nhưng Tập đoàn TTP quyết tâm nuôi ý chí đóng góp sức lực để xây dựng Cẩm Phả thành một thành phố Cảng biển, dịch vụ, du lịch theo hướng văn minh, hiện đại.

Phối cảnh tổng thể dự án Green Dragon City


Green Dragon City có quy mô 99,1 ha với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp hàng đầu tại Cẩm Phả: công viên điêu khắc nghệ thuật than đá, bãi tắm nhân tạo, quảng trường nhạc nước, trung tâm thương mại, phố mua sắm, bến du thuyền...


Dự án được thiết kế bởi KUME SEKKEI - Đơn vị thiết kế quy hoạch, kiến trúc hàng đầu Nhật Bản với cam kết kiến tạo một môi trường sống đầy sáng tạo bằng các giải pháp tiên tiến nhất.