Thành phố Mỏ Cẩm Phả được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều tài nguyên quý giá, không chỉ lấp lánh ánh vàng đen mà còn hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Khởi nguồn từ vùng đất trù phú, một khu đô thị mới đã và đang được hình thành và trở thành viên ngọc sáng giữa lòng thành phố Cẩm Phả. Dự án Green Dragon City thuộc Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư đã làm thay đổi diện mạo của thành phố mỏ và kiến tạo nên một khu đô thị - du lịch, dịch vụ đáng sống bậc nhất hiện nay.

Thành phố Mỏ và những khởi sắc trong tương lai

Từ xưa, nhắc đến Cẩm Phả, ai cũng nghĩ ngay đến một thành phố công nghiệp. Cuộc sống của người dân nơi đây gắn liền với những khu mỏ, những ngày xuống lò sâu hay vào lò máy....Thế nhưng, đến nay, Cẩm Phả nhanh chóng thay da đổi thịt và có những khởi sắc mới. Đã từng có lúc, người Cẩm Phả trăn trở khi ngành khai thác than là chủ đạo. Nhưng rồi điều này cũng đã được giải toả bởi tầm nhìn mới, cách làm mới khi Thành phố Cẩm Phả đã tìm ra được hướng đi trên cơ sở kết hợp hài hoà giữa sản xuất công nghiệp với dịch vụ, du lịch và thương mại.

 

Người Cẩm Phả xưa và nay đều giữ trong mình tâm hồn và khí phách hiên ngang của người thợ mỏ cùng xây dựng thành phố ngày một lớn mạnh với định hướng, dịch chuyển chiến lược cơ cấu kinh tế từ nâu sang xanh. Thành phố Cẩm Phả đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm được đầu tư đồng bộ, hiện đại, trở thành đòn bẩy phát triển cho ngành du lịch, dịch vụ trong tương lai. Đây cũng là tiền đề quan trọng để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, các khu đô thị biển nơi đây.

 

Viên ngọc sáng giữa thành phố Mỏ

Green Dragon City ra đời đã dần hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu của người dân Cẩm Phả về một không gian sống thanh bình giữa lòng thành phố Mỏ. Dự án sở hữu vị trí kim cương đắt giá, nơi tâm ngọc của thành phố, kết nối giao thông thuận lợi khi tiếp giáp với trục giao thông huyết mạch và bốn động lực kinh tế lớn của tỉnh Quảng Ninh: Đường bao biển Hạ long – Vân Đồn, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, đường cao tốc nội bài Hạ Long – Móng Cái. Dự án có liên kết vùng hoàn hảo với hệ thống cơ sở hạ tầng vệ tinh bao quanh gồm trường học, Trung tâm Hành chính công, bệnh viện Cẩm Phả, cảng Vũng Đục, bãi tắm Quảng Hồng, Trung tâm thương mại và các đô thị khách sạn lớn.

Không chỉ vậy, Green Dragon City còn tọa lạc trên thế đất tựa sơn tiếp hải, tầm nhìn panorama ra vịnh Bái Tử Long – nơi địa linh sinh vượng khí. Đặc biệt hơn, dự án hội tụ đầy đủ tinh hoa để kiến tạo một đô thị xanh đẳng cấp và đáng sống bậc nhất tại thành phố Cẩm Phả. Nơi đây có quy mô 99,2 ha, nằm trong lõi đô thị của thành phố Cẩm Phả được chia thành 3 phân khúc chính: Green Harbour city, Green Central Park, Green Bayview resort. Đối với các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê thì Green Harbour đang là lựa chọn xứng tầm bởi khu vực này được quy hoạch thành các khu phố kinh doanh đồng bộ, hoạt động suốt ngày đêm, trong đó, cung cấp 5 dịch vụ trong cùng 1 điểm đến: Lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, mua sắm.

Vinh danh tại Vietnam Property Awards 2020

Với những ưu thế nổi bật, dự án Green Dragon City đã vô cùng vinh dự khi nhận được 3 giải thưởng cao quý: “Dự án khu đô thị tốt nhất”, “Thiết kế dự án tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất” tại Giải thưởng Vietnam Property Awards 2020 – Giải thưởng nhằm tôn vinh những công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam. Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sáng tạo, nỗ lực thay đổi từng ngày trên mảnh đất Mỏ của chủ đầu tư Tập đoàn TTP.

Địa điểm tổ chức chương trình “Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 – Miền di sản”

Với vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ mà Dự án Green Dragon City nằm bên Bờ vịnh Bái Tử Long trong xanh như ngọc đã được UBND Tỉnh Quảng Ninh lựa chọn trở thành địa điểm tổ chức sự kiện văn hóa đặc sắc của Tỉnh Quảng Ninh: “Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 – Miền di sản”. Tập đoàn TTP cũng vô cùng vinh dự khi là nhà tài trợ chính của sự kiện này.

Đây chính là cơ hội để Tập đoàn TTP khẳng định vị thế của mình trên thị trường cũng như lan tỏa tiềm năng về vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Bái Tử Long – TP. Cẩm Phả đến du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ thay đổi diện mạo cho Thành phố công nghiệp, Green Dragon City còn được xây dựng với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị - du lịch, dịch vụ đáng sống bậc nhất có một không gian “sống chuẩn xanh” thanh bình, êm ả giữa lòng thành phố Mỏ năng động. Và rồi, tiềm năng về một thành phố du lịch không còn xa lạ với bất kỳ người dân nào của thành phố Cẩm Phả cũng như những du khách đặt chân đến nơi đây.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn                    Fanpage: Green Dragon City