Mặt tiền trải dài dọc bở biển vịnh Bái Tử Long, tọa lạc ở trung tâm TP. Cẩm Phả, Green Dragon City  là dự án được chờ đợi nhất năm nay đối với thị trường bất động sản Quảng Ninh.

Sáng ngày 14/10, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Lễ ký kết hợp tác Đại lý phân phối & đối tác chiến lược Dự án Green Dragon City đã diễn ra giữa Công ty Cổ phần địa ốc PTC và Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hai Phat Land.

Đại diện Công ty PTC và Công ty Hai Phat Land bắt tay sau khi thực hiện nghi lễ ký kết

Theo đó, Hải Phát Land – đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín và có kinh nghiệm lâu năm – sẽ trở thành đối tác phân phối chính thức đối với dự án Green Dragon City.
Đây là khu đô thị nằm giáp vịnh Bái Tử Long được thiết lập hệ thống cảnh quan cây xanh dày đặc với những dịch vụ, tiện ích lần đầu có mặt tại Cẩm Phả như bãi biển riêng, khu tắm khoáng, tổ hợp khách sạn 5 sao và khu vui chơi giải trí giúp mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp khác biệt.

Green Dragon City là dự án đất nền mặt biển đáng mong chờ bậc nhất tại Quảng Ninh cuối năm 2019

Green Dragon City không chỉ dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu trong thành phố như: khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng… mà còn rất thuận tiện khi giao thương với các khu vực sầm uất lân cận như Vân Đồn. Đông Triều, Hạ Long, đặc biệt là quốc lộ 18 kết nối các thành phố trọng yếu của Quảng Ninh là Hạ Long – Cẩm Phả – Móng Cái.
Trong những năm gần đây, thành phố Cẩm Phả được đánh giá là thành phố có tốc độ phát triển vượt trội về kinh tế – xã hội. Các dự án phát triển giao thông và cơ sở hạ tầng đang được triển khai như: dự án đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, tuyến đường kết nối quốc lộ 18 với đường bao biển qua khu suối khoáng nóng Quang Hanh, dự án của các Tập đoàn FLC, Sun Group, Vingroup…
Với hàng loạt quy hoạch lớn, thị trường bất động sản Cẩm Phả đang tạo được bước nhảy lớn, ngày một gia tăng giá trị bất động sản các nhà đầu tư.
Green Dragon City là dự án đáng đầu tư tại Cẩm Phả, Quảng Ninh năm 2019 khi được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng kinh doanh dịch vụ thương mại, tính thanh khoản cao, là tài sản tích lũy lâu dài và gia tăng giá trị trong thời gian ngắn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thời cuộc.