Là một địa điểm đẹp tại Thành phố Cẩm Phả, thời gian qua dự án Green Dragon City đã thu hút đông đảo người dân đến vui chơi và chụp ảnh. Nếu bạn là một tín đồ đam mê “sống ảo” hay mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trên quê hương của mình thì hãy note lại ngay những góc đẹp quên lối về tại dự án Green Dragon City nhé:

Check in “sang chảnh” ngay trước khu biệt thự

Khu biệt thự cao cấp tại dự án mặc dù đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhưng cũng khiến bất kì ai đi ngang qua đều phải ngắm nghía và khen ngợi bởi phong cách thiết kế tân cổ điển độc đáo. Vẫn giữ nguyên đường nét cơ bản của kiến trúc cổ điển, nhưng biệt thự tân cổ điển tại Green Dragon City không quá cầu kỳ trong các họa tiết trang trí. Hai gam màu chủ đạo là vàng và xanh kết hợp cùng nhau đã tạo cảm giác thư thái, thanh nhã và hòa quyện cùng không gian thiên nhiên tươi mát. Hiện tại dưới dự án đã hoàn thiện xong 3 căn biệt thự mẫu và bạn hoàn toàn có thể đứng trước cánh cổng biệt thự, chụp góc rộng để có một bức ảnh thật sang chảnh nhé!

Cầu Cảng

Cầu Cảng cũng chính là một địa điểm check – in độc đáo chỉ có tại dự án Green Dragon City. Theo như chủ đầu tư Tập đoàn TTP chia sẻ: Chiếc Cầu Cảng nối từ bờ ra đến ngoài biển, phía các tàu, du thuyền neo đậu với mục đích đón du khách trải nghiệm những dịch vụ du lịch hấp dẫn trong tương lai.

Hiện nay, du thuyền vẫn chưa được đưa vào hoạt động nên đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ nhanh chóng đến và “sống ảo”. Đứng tại đây chụp ảnh, ai cũng ngỡ như bạn đang ở hòn đảo thiên đường biển Maldives đấy nhé!

Check – in cùng mặt trời trên Vịnh đẹp mộng mơ

Một trong những ưu ái dành cho người dân vùng Biển đó chính là sẽ có cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của biển vào những ngày trời đẹp. Bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi bình minh hay hoàng hôn, bạn cũng sẽ bắt gặp những khoảnh khắc khiến trái tim mình rung động mà không thể nào từ chối được việc chụp những bức ảnh làm kỉ niệm.

Để chụp được rõ nhất với mặt trời trên Vịnh Bái Tử Long, các bạn nên chọn vào thời điểm cuối chiều những ngày có nắng. Dù đó là một bức ảnh ngược sáng nhưng chắc chắn là một bức ảnh đẹp và vô cùng độc đáo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Đường bao biển ngập sắc màu

Con đường bao biển ngập tràn sắc màu của cây xanh, hoa lá chắc chắn là điểm check – in lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Đứng giữa con đường rộng lớn, phía xa xa là biển, là những dãy núi nhấp nhô, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang được hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn.

Những gam màu rự rỡ phối hợp cùng nhau: Màu nâu của đồi núi, màu xanh của biển cả, màu đỏ vàng của hoa…, chắc chắn bạn sẽ có một bức ảnh bắt mắt và độc đáo ra đời.

Hòn gà chọi giữa Thành phố Mỏ

Hòn Gà Chọi là một biểu tượng của thành phố Biển xinh đẹp và đây cũng là điểm nhấn đặc biệt dưới dự án Green Dragon City.

Bất kì ai khi đến đây cũng đều cảm thấy hào hứng khi nhìn thấy Hòn gà chọi giữa Thành phố Mỏ. Và tất nhiên đây cũng là điểm check – in đẹp tuyệt vời đấy nhé.

Backgroud chụp ảnh độc đáo

Hiện nay, với mong muốn mang đến một không gian trong lành, vui chơi cho du khách và người dân Cẩm Phả, Tập đoàn TTP đã nắm bắt xu hướng, đầu tư và lên kế hoạch để tạo ra những Background đẹp, lạ, hấp dẫn và thu hút những vị khách đến với dự án.

Từ background Tết xưa, khung chụp hình check in…Tất cả đã mang đến những điều mới lạ cho dự án Green Dragon. Và bỗng chốc dự án trở thành địa điểm được nhiều người ưa thích mỗi khi muốn chụp ảnh, lưu giữ lại kỉ niệm đẹp cùng người thân và bạn bè.

Vào những ngày cuối tuần, hay sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, các bạn muốn thư giãn, giảm stress thì hãy xuống ngay Dự án Green Dragon City ngắm biển, chụp những bức hình đẹp nhất và cảm nhận được sự bình yên dịu dàng của quê hương mình nhé!