Là đơn vị tài trợ chính của Sự kiện Festival Áo dài Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TTP đã phối hợp cùng với Thành phố Cẩm Phả, các Sở ban ngành liên quan nhanh chóng gấp rút chuẩn bị những hạng mục cuối cùng để sự kiện được diễn ra thuận lợi và thành công nhất.

 

Ngay từ ngày 9/12, khi nhận được tin Dự án Green Dragon City trở thành địa điểm chính tổ chức sự kiện Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 – một sự kiện lớn của Tỉnh, Tập đoàn TTP đã nhanh chóng triển khai nhiều công việc, nội dung để cán bộ nhân viên nắm rõ và đưa ra kế hoạch thực hiện.

Để sự kiện được diễn ra thuận lợi nhất, Ban lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch Tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo thành phố Cẩm Phả cùng các sở ban ngành liên quan đã xuống khảo sát thực địa để đưa ra phương án thiết kế sân khấu sao cho đẹp và hợp lý nhất. Làm sân khấu dưới biển, trên mặt cát quả thực là một điều vô cùng khó khăn. Mọi phương án thi công đều phải dựa vào mực thủy triều xuống mới có thể tiến hành. Sau nhiều cuộc họp bàn, cuối cùng Tập đoàn TTP đã  đưa ra được phương án thi công tốt nhất. Toàn bộ sân khấu để người mẫu trình diễn sẽ được lát gạch để thuận tiện nhất cho việc di chuyển. Ngoài việc chuẩn bị, thiết kế sân khấu, Tập đoàn TTP còn phải gấp rút hoàn thiện tuyến đường chính vào sự kiện. Chỉ trong 10 ngày, tuyến đường chính khang trang, sạch đẹp cũng đã dần lộ diện.

 

Đến ngày hôm nay (24/12), Tập đoàn TTP đã thực hiện xong phương án thi công sấn khấu, bến đỗ xe, nhà hậu đài, khu vực báo chí, tuyến đường ra của sự kiện để đảm bảo giao thông được thuận lợi, tránh ách tắc.

Để hoàn thiện tất cả công trình tổ chức cho sự kiện lớn của Tỉnh là công sức, sự nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo, toàn bộ cán bộ nhân viên, những người trực tiếp thi công các công trình. Chắc chắn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ công và cẩn thận từ nội dung đến các điều kiện về an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn TTP, sự kiện Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và thu hút, để lại dấu ấn riêng trong lòng người dân địa phương và du khách.