Hơn 500 tư vấn viên chuyên nghiệp tham gia lễ xuất quân “chiến binh Rồng xanh” cùng hàng trăm cây xanh đã được trồng dọc tuyến đường bao biển trong khu đô thị Green Dragon City thuộc “Chiến dịch Bái Tử Long xanh”.

Sự kiện nhận được sự hưởng ứng tham gia của các lãnh đạo thành phố, giới truyền thông, và đông đảo người dân địa phương… chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của 500 “chiến binh Rồng xanh” là các chuyên viên tư vấn dự án Green Dragon City đến từ bốn đại lý phân phối: Hadico Land, Đất xanh Duyên Hải, Hải Phát Land  Với sự hùng hậu cả về chất và lượng, đây được cho là lễ xuất quân hoành tráng nhất tại TP Cẩm Phả từ trước tới nay.

Tưng bừng khí thế  “Chiến binh rồng xanh” cùng lễ Kick -off dự án Green Dragon City - 1

(Đại diện Chủ đầu tư cùng 4 đại lý chính thức khởi động Lễ xuất quân Chiến binh Rồng xanh)

Chương trình được diễn ra trong tâm thế hào hứng, mong chờ từng ngày của đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh doanh, cũng như mong muốn truyền đi ngọn lửa đam mê, khí phách “Rồng xanh” cho các chiến binh sales. Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, sự kiện đã thành công trong việc mang đến những thông điệp đề cao sức mạnh tập thể, nội lực của cá nhân, khơi dậy cảm hứng về một khu đô thị “địa linh sinh vượng khí” để làm nên thành công rực rỡ.

Để khích lệ tinh thần nỗ lực và gia tăng hứng khởi, chủ đầu tư công bố chương trình Sale Marathon “Chiến binh Rồng xanh” với tổng giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng dành cho các chuyên viên tư vấn, đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, nhiều mini-games với các câu đố trắc nghiệm thông tin về dự án Green Dragon City được các sales tham gia nhiệt tình và nhận nhiều giải thưởng là quà tặng có giá trị từ chủ đầu tư.

Tưng bừng khí thế  “Chiến binh rồng xanh” cùng lễ Kick -off dự án Green Dragon City - 2

(Đại diện đại lý chia sẻ thông tin về dự án Green Dragon City)

Sau khi chủ đầu tư và đại diện 4 đối tác phân phối thực hiện nghi thức bấm nút khởi động dự án Green Dragon City, ông Nguyễn Thắng – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land thay mặt các đại lý bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành các đơn vị phân phối của khu đô thị xanh hiện đại và cao cấp nhất Cẩm Phả hiện nay.

Đồng thời, ông Nguyễn Thắng cam kết sẽ cùng các đại lý dành mọi tâm huyết, nguồn lực tốt nhất xứng đáng với quy mô và tầm cỡ của dự án, đưa thông tin đến với khách hàng và nhà đầu tư một cách nhanh nhất, hữu ích nhất, cùng cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, góp phần đưa Green Dragon City trở thành tâm điểm của thị trường miền Bắc nói chung và Cẩm Phả nói riêng.”

Tưng bừng khí thế  “Chiến binh rồng xanh” cùng lễ Kick -off dự án Green Dragon City - 3

(Các “chiến binh Rồng xanh” thể hiện sự quyết tâm với dự án tại sự kiện này)

Cùng với những chia sẻ về tâm huyết và “tham vọng” kiến tạo một khu đô thị xanh, trong lành và đẳng cấp, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống thượng lưu nhưng vẫn có khả năng sinh lời bền vững, Tập đoàn TTP chính thức phát động “Chiến dịch Bái Tử Long xanh”. Theo đó, hàng trăm cây xanh được trồng dọc theo tuyến đường ven biển vịnh Bái Tử Long trong dự án Green Dragon City với sự tham gia của các lãnh đạo thành phố, Tập đoàn TTP cùng với giới truyền thông và 500 chuyên viên tư vấn. Đây là một phần trong quy hoạch gần 11,6 ha diện tích công viên cây xanh của khu đô thị, khiến cho Green Dragon City tựa như một “lá phổi xanh giữa lòng thành phố”.

Tưng bừng khí thế  “Chiến binh rồng xanh” cùng lễ Kick -off dự án Green Dragon City - 4

(Hình ảnh “Chiến dịch Bái Tử Long xanh” diễn ra ngay sau “Lễ xuất quân Chiến binh Rồng xanh”)

Đại diện chính quyền TP Cẩm Phả hoan nghênh và đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn TTP trong quá trình triển khai dự án này suốt thời gian qua. Với năng lực, uy tín và thương hiệu TTP cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén của Tập đoàn, Green Dragon City sẽ được triển khai thành công, đồng thời chương trình mang ý nghĩa rất lớn, đóng góp tích cực, chung tay cùng chính quyền và nhân dân trong công cuộc xây dựng một Cẩm Phả xanh trong tương lai không xa.

Đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo thành phố, đại diện Tập đoàn TTP cam kết dự án sẽ được triển khai theo đúng quy hoạch được phê duyệt, đảm bảo tiến độ và chất lượng, để Green Dragon City xứng đáng là khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất tại Cẩm Phả, góp phần thay đổi diện mạo thành phố, kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho người dân Cẩm Phả.

Bên cạnh các hoạt động ra mắt sôi động và trồng cây đầy ý nghĩa, một lần nữa, 500 “chiến binh Rồng xanh” tiếp tục gây ấn tượng với tiết mục trình diễn nhảy flashmob vô cùng sôi động cùng màn diễu hành đường phố hoành tráng và mãn nhãn, thu hút được sự chú ý của hàng nghìn người dân. Hoạt động này được kéo dài trong 2 ngày, đoàn xe diễu hành sẽ đi qua các thành phố lớn như Cẩm Phả, Hạ Long, Uông Bí… như một lời khẳng định về một dự án có tiếng vang nhất hiện nay trên thị trường Quảng Ninh.

GREEN DRAGON CITY

Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Đơn vị Phát triển và Quản lý dự án: Công ty CP Địa ốc PTC

Vị trí: Phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình – TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Website: https://greendragoncampha.vn 

Hotline: 0896 443 666