Sự kiện đón năm mới COUNTDOWN TTP CẨM PHẢ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023 tại khu đô thị Green Dragon City, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những giây phút đếm ngược tràn ngập cảm xúc nhưng cũng không kém phần bùng nổ và sôi động.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện “Câu chuyện mùa thu” với ca sĩ Lê Hiếu, lễ hội đón năm mới COUNTDOWN TTP CẨM PHẢ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023 sẽ tiếp tục “gây bão” với đêm nhạc chào xuân 2023 vô cùng đặc biệt.

 

Khán giả sẽ được hòa mình, hân hoan cùng những giai điệu vui tươi chào đón Xuân sang với các ca sĩ: Ngọc Anh, Thanh Trúc, Tuệ Linh...Thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao cùng giai điệu EDM sôi động với ca sĩ HỒ QUANG HIẾU, vũ đoàn VietsDance cùng DJ nóng bỏng Mai Miu...

Đặc biệt, người dân Cẩm Phả và du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn pháo hoa nghệ thuật, cùng đếm ngược tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới 2023 với nhiều niềm vui và thành công.

COUNTDOWN TTP CẨM PHẢ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023 chính là món quà tinh thần mà Tập đoàn TTP muốn dành tặng cho người dân Cẩm Phả và du khách với mong muốn mọi người cùng chào đón một năm mới an lành, may mắn, thăng hoa.

Sự kiện đón năm mới sôi động còn khắc họa Khu đô thị Green Dragon City của tương lai – một nơi đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại, khép kín sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn toàn mới, kiến tạo một phong cách sống thượng lưu cùng cơ hội kinh doanh sinh lợi bền vững do Tập đoàn TTP dày công đầu tư, xây dựng kiến tạo.

Chương trình được tổ chức từ 20h30 – 0h00 ngày 30 Tết Nguyên Đán (21/1/2023) tại Quảng trường dự án Green Dragon City – Phường Cẩm Trung – Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh.