Sáng ngày 09/4/2023, tại khu vực quảng trường của khu đô thị Green Dragon City, đã diễn ra Lễ phát động giải chạy BIDV RUN – CHO CUỘC SỐNG XANH với gần 200 vận động viên là CB,CNV của Ngân hàng BIDV chi nhánh Cẩm Phả và Tập đoàn TTP.

Trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết, các vận động viên đã cùng hòa mình trên cung đường đẹp nhất thành phố Mỏ Cẩm Phả.

Giải chạy BIDV RUN 2023 – CHO CUỘC SỐNG XANH hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thành lập ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (26/04/1957 – 26/04/2023). Giải chạy đã ghi nhận sự tham gia đông đảo của các thành viên đến từ BIDV Chi nhánh Cẩm Phả cùng nhiều đối tác chiến lược của BIDV tại Cẩm Phả. Đây cũng là sự kiện được các chi nhánh BIDV đồng loạt tổ chức tại hơn 40 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Tham gia giải chạy, các vận động viên không chỉ rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho chính bản thân, tạo cho mình lối sống xanh, sống khoẻ, đồng thời đóng góp hữu ích cho cộng đồng qua từng bước chạy. Giải chạy cũng nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa các BIDV cùng các đối tác và lan tỏa tinh thần nhân văn, tương thân tương ái tới cộng đồng thông qua chương trình 1 triệu cây xanh và nhà chống lũ. Đây cũng là hành động thiết thực của BIDV trong nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.