Khu đô thị Green Dragon City nỗ lực kiến tạo môi trường sống tiêu chuẩn, trở thành biểu tượng cho lối sống thịnh vượng, sôi động và phát triển bậc nhất thành phố Cẩm Phả.

Đô thị xanh cho cuộc sống vững bền

Chú trọng vào việc không chỉ mang lại một ngôi nhà mà là cả một môi trường sống, Green Dragon City sở hữu địa thế “vàng” bên bờ vịnh Bái Tử Long với chập chùng biển đảo hùng vĩ. Nhờ vị trí đắc địa, Green Dragon được mẹ thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc mây trời rực rỡ, ánh nắng chan hòa cùng khí hậu trong lành của vùng biển nhiệt đới.

Nắm bắt xu thế sống hoà quyện với thiên nhiên là sống tận hưởng bền vững, khu đô thị được quy hoạch đồng bộ để kiến tạo nên một lá phổi xanh giữa thành phố Cẩm Phả, hòa nhịp cùng cuộc sống hiện đại. Với quy hoạch hơn 11,6 ha diện tích cây xanh, công viên cảnh quan cùng đường bờ biển kéo dài bên vịnh ngọc Bái Tử Long, cư dân của Green Dragon City hoàn toàn yên tâm tận hưởng một không gian sống trong lành, an toàn, thân thiện với thiên nhiên và cộng đồng.

Vỗ về từng cung bậc cảm xúc

“Thiết thực trong hành động, kết nối bằng sự quan tâm tới những nhu cầu thiết yếu tiềm ẩn trong bản thể mỗi khách hàng là cuộc hành trình không ngưng nghỉ” – Đây là quan niệm mà Tập đoàn TTP với hành trình hơn một thập kỷ bền bỉ lắng nghe đã đúc kết được để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Thấu hiểu nhu cầu vừa được hòa nhập, chia sẻ, vừa được thỏa mãn những cung bậc cảm xúc cá nhân trong một không gian riêng tư trầm lắng, Green Dragon City được kiến tạo nhịp nhàng để trở thành nơi lưu dấu những khoảnh khắc cảm xúc nguyên bản nhất. Bạn có thể dung dưỡng tâm hồn, lắng nghe những tâm tư lắng đọng trong không gian nghỉ dưỡng khép kín hoặc mở rộng lòng mình kết nối với những người bạn mới tại các dịch vụ, tiện ích ngay tại khu đô thị. Không gian sống tại Green Dragon City luôn đảm bảo đủ riêng tư, đủ gắn kết cho cảm xúc của tất cả mọi người.

Thiết lập phong cách sống đẳng cấp chuẩn sang

Không chỉ dừng lại ở mong muốn mang đến một cuộc sống thư thái, tập đoàn TTP còn khát vọng thiết lập một đẳng cấp sống sang trọng, đưa Green Dragon City trở thành biểu tượng của lối sống thịnh vượng, sôi động và phát triển bậc nhất thành phố Cẩm Phả.

Sang trọng, hiện đại, tiện nghi là những trải nghiệm mà Green Dragon City nỗ lực mang đến cho cư dân. Mọi tiện ích đều được gói gọn trong khu đô thị và hướng tới phục vụ nhu cầu của người dân, du khách 24/7: Khách sạn 4 sao đầu tiên tại thành phố Mỏ – Green Dragon Boutique Hotel cùng tổ hợp biệt thự, shophouse đẳng cấp. Bên cạnh đó, những tiện ích gia tăng của khu đô thị như Bãi biển nhân tạo; Con đường ánh sáng; Flamingo Bar; Khu vui chơi TTP Kids Zone,…hứa hẹn mang đến những không gian khác biệt giúp tất cả mọi người, mọi lứa tuổi tái tạo thể chất dung dưỡng tinh thần.

Green Dragon City không chỉ mang lại một không gian sống đẳng cấp mà còn đưa đời sống tinh thần của người dân, du khách lên tầm cao mới. Ở một nơi con người được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết, từ giao thông công cộng đến chăm sóc sức khỏe, giải trí, học tập và việc làm. Một không gian sống như Green Dragon City sẽ là nơi mọi người yên tâm dành trọn yêu thương, trao gửi niềm tin vào tương lai tươi đẹp hơn mỗi ngày.