Được lấy cảm hứng từ những khu phố đi bộ lung linh sắc màu được decor bởi ánh sáng tạo hình nghệ thuật đặc sắc từ nhiều thành phố lễ hội lớn trên thế giới, phố đi bộ ánh sáng Green Dragon đang được gấp rút triển khai thi công, hứa hẹn là điểm check-in độc đáo dành cho người dân, du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Với định hướng tạo sự khác biệt cho cảnh quan KĐT Green Dragon City và thu hút du khách, Tập đoàn TTP đã tập trung đầu tư vào phương án thiết kế KIẾN TRÚC NGHỆ THUẬT ÁNH SÁNG với nhiều cổng vòm ánh sáng vừa cao tạo độ thoáng cho phố đi bộ vừa tạo hình hoạ tiết cầu kỳ tinh xảo để không gian phố đi bộ trở nên ấn tượng hơn.

Hiện tại, nhà thầu thi công đã lắp xong các trụ chính và đang gấp rút lắp đèn led tạo hình ánh sáng, trang trí hoa tươi làm đẹp cảnh quan khu vực xung quanh. Tuyến phố lung linh sắc màu với những tạo hình con vật độc đáo kết hợp cùng cảnh quan KĐT Green Dragon City hiện đai, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa đặc trưng của thành phố Mỏ, thu hút nhiều người dân và du khách đến thăm quan.

Với mong muốn tạo thêm không gian cho du khách trải nghiệm những nét đặc sắc của cuộc sống vùng biển về đêm, phố đi bộ ánh sáng tại KĐT Green Dragon City xây dựng không gian mang tính cộng đồng đáp ứng nhu cầu thương mại, giải trí, vui chơi của nhân dân trên địa bàn và du khách thập phương.

Chắc chắn, trong thời gian tới, người dân cẩm Phả và du khách sẽ được dạo bước trên phố đi bộ, thư thái tận hưởng không khí trong lành của biển cả bên vịnh ngọc Bái Tử long và lưu giữ những bức hình đẹp về thành phố Cẩm Phả xinh đẹp, năng động.