Sự kiện Countdown Chào xuân Quý Mão 2023 diễn ra vào tối 30 Tết tại quảng trường Green Dragon City đã thu hút hàng ngàn người dân địa phương và du khách. Chương trình đã mang đến những trải nghiệm khác biệt với màn trình diễn nghệ thuật âm nhạc, ánh sáng độc đáo cùng màn pháo hoa rợp trời, để lại trong nhiều kỷ niệm ấn tượng trong lòng người dân và du khách.

Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như: Ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Thanh Trúc, ca sĩ Ngân Bùi, DJ Mai Miu, MC Jay… đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, rực rỡ đầy sắc màu chào đón năm mới nhiều hân hoan, vui tươi và tràn đầy hy vọng bình an, tốt đẹp.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Ông Nguyễn Hữu Tư – Tổng Giám đốc Tập đoàn TTP chia sẻ: Tập đoàn TTP tổ chức chương trình nghệ thuật “Đếm ngược bắn pháo hoa TTP Cẩm Phả – Chào xuân Quý Mão 2023” tại dự án khu đô thị Green Dragon City bên bờ vịnh Bái Tử Long với mong muốn mang đến cho du khách và người dân Cẩm Phả một đêm Đại nhạc hội sôi động, rực rỡ sắc màu, qua đó chia sẻ tâm huyết của tập đoàn TTP muốn chung tay tạo ra nhiều sản phẩm văn hoá phục vụ tới nhân dân thành phố Cẩm Phả, đồng thời lan tỏa, kết nối thông điệp về một Thành phố Mỏ, thành phố trẻ năng động, không chỉ phát triển về công nghiệp, cảng biển mà phát triển cả về dịch vu, du lịch đẳng cấp đến du khách trong nước và quốc tế với tinh thần “Hội tụ văn hóa thợ mỏ-Lan tỏa tình người vùng than”.

Ông Nguyễn Hữu Tư – Tổng Giám đốc Tập đoàn TTP chia sẻ

Ngoài chương trình âm nhạc chào xuân, khán giả còn được thưởng thức, thăng hoa cùng giai điệu EDM sôi động. Đặc biệt, màn pháo hoa rực rỡ, lung linh ngay bên vịnh Bái Tử Long, ngay sau giây phút đếm ngược chắc chắn là những thời khắc ấn tượng để tất cả mọi người bước sang năm mới với tinh thần lạc quan cùng hy vọng thật nhiều bứt phá, thành công và hạnh phúc.

 

Không khí đón chào năm mới tại KĐT Green Dragon City đã diễn ra vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Các nghệ sĩ và hàng ngàn khán giả đã cùng nhau mở ra một năm mới tràn ngập cảm xúc, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Đây nhất định sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với bất kỳ ai có mặt trong sự kiện “Đếm ngược bắn pháo hoa TTP Cẩm Phả – Chào xuân Quý Mão 2023” vừa qua.