Phố biển Green Dragon City những ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3 bỗng trở nên tình hơn, nên thơ hơn bởi sắc trắng, tím mộng mơ của những cánh hoa ban rung rinh trong gió. Dưới nắng vàng nhẹ, hoa ban bung nở, nổi bật trên nền trời xanh, giữa không gian phố biển trong lành, mang đến vẻ đẹp rất riêng cho thành phố Mỏ.

Thời điểm này, đến với KĐT Green Dragon City, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những chùm hoa ban trắng xòe cánh tinh khôi hay hồng tím nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp thanh tao, thơ mộng cùng hương thơm quyến rũ làm đắm say lòng người.

Hoa ban có nhiều ở các vùng núi rừng Tây Bắc, nên khi thấy hoa ban giữa phố biển, nhiều người tỏ ra thích thú, lạ lẫm về loài hoa này. Nhận thấy vẻ đẹp thuần khiết của hoa ban, Ban quản lý KĐT Green Dragon City – Tập đoàn TTP đã đầu tư thời gian tìm giống hoa, bên cạnh đó tìm hiểu phương thức chăm sóc để hoa nở rộ nhất vào đúng mùa, mang đến cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cho phố biển. Giờ đây, chẳng cần phải lên núi rừng Tây Bắc xa xôi, người dân Cẩm Phả đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của loài hoa này ngay tại thành phố mình sinh sống.

Đi dạo trên con đường ngập tràn hoa ban, bất kì ai cũng đều cảm thấy thoải mái, thư thái để tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp, mỗi năm chỉ được thấy một lần. Ngắm hoa, chụp ảnh cùng hoa ban không chỉ là thú vui tao nhã của cư dân địa phương, mà còn là một nét thu hút, hấp dẫn bao du khách khi đến với KĐT Green Dragon City – phố biển Cẩm Phả.

Vào những ngày thời tiết đẹp như này, bạn hãy dành thời gian cùng gia đình, bạn bè ghé đến KĐT Green Dragon City để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về mùa hoa ban trắng tinh khôi nở rộ, đẹp nhất trong năm. Tin rằng, bạn sẽ cảm thấy thích và hài lòng tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong lành nơi đây.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa ban phố biển Green Dragon City