Nhân dịp Tháng hoạt động thể dục thể thao năm 2023 và kỷ niệm 10 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, UBND thành phố Cẩm Phả đã lên kế hoạch tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Sự kiện được tổ chức tại KĐT Green Dragon City thuộc Tập đoàn TTP.

Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện có sự tham gia của các khối Đảng, Chính quyền, Đoàn thể, khối Lực lượng vũ trang, khối cơ quan, đơn vị, trường học, khối phường, xã và doanh nghiệp trên toàn thành phố Cẩm Phả tham gia dưới hình thức chạy đồng hành tối thiểu 2km. Chương trình được tổ chức thường niên với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, tổ chức và người dân, nhất là giới trẻ về vai trò của tập luyện TDTT và rèn luyện thân thể với sức khỏe con người.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân sẽ được tổ chức vào 07h30’ ngày 18/03/2023 (sáng thứ 7) tại đường Bái Tử Long kéo dài nằm trong dự án Green Dragon City thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP.

Với hạ tầng hoàn thiện, đường giao thông và cảnh quan cây xanh thoáng mát, rộng rãi, KĐT Green Dragon City là địa điểm thường xuyên được thành phố Cẩm Phả lựa chọn để tổ chức các chương trình, sự kiện hoạt động văn hoá nghệ thuật tập trung. Đặc biệt với cảnh quan thiên nhiên tươi mát, trong lành, nơi đây còn là địa điểm thích hợp để các vận động viên sẵn sàng tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023” với tinh thần hào hứng nhất.