Trở lại đường đua sau 2 năm chững lại vì đại dịch Covid, ngành du lịch đang dần khởi sắc với 26 triệu lượt khách nội địa và 22.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong quý I/2022. Đây là dấu hiệu lạc quan cho sự phát triển của ngành du lịch nói chung và các ngành nghề, dịch vụ liên quan, điển hình là cơ hội bùng nổ của mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tại các địa phương có thế mạnh về du lịch.

 

 

Quảng Ninh hội tụ tiềm năng phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng.

Quảng Ninh là địa phương có thế mạnh vững vàng để phát triển du lịch với các lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi,… Song song với đó, các chính sách ban hành của các cấp chính quyền luôn mang tính định hướng cao, rõ ràng, trọng tâm tạo mọi điều kiện cho du lịch phát triển. Du lịch khởi sắc sẽ tạo thêm đà tăng trưởng cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và là điểm sáng đầu tư năm 2022.

 

 

Với những lợi thế có sẵn và các ưu thế được tao điều kiện, Quảng Ninh được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là địa phương nổi bật trong mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với gần 17.200 sản phẩm. Nhờ tiềm năng phát triển và tính thanh khoản cao, phân khúc BĐS nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng luôn là điểm sáng thu hút tốt sự quan tâm của thị trường. Xu hướng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư hiện nay là những đại đô thị du lịch chất lượng cao, là sự cơ cấu lại của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thay cho những dự án nhỏ lẻ, đơn độc.

 

Green Dragon City – Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Quảng Ninh.

Tại Quảng Ninh, dự án BĐS Green Dragon City tọa lạc tại thành phố Cẩm Phả do Tập đoàn đa ngành TTP làm chủ đầu tư là một dự án được đánh giá là điểm sáng của cả tỉnh. Đây là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư đồng bộ với quy mô 99,2ha cùng địa thế “tựa sơn tiếp hải”, sở hữu gần 3km bờ biển ven vịnh Bái Tử Long huyền thoại được đánh giá là một trong những dự án nghỉ dưỡng tiềm năng bậc nhất tại khu vực miền Bắc.

 

 

Ngay từ những ngày đầu dự thảo kế hoạch, Green Dragon City đã được Tập đoàn TTP định hướng quy hoạch rõ ràng, chú trọng hơn tới môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích, giải trí, thể thao tích hợp không gian xanh mang đến một môi trường sống trong lành, an toàn, hài hòa thân thiện với thiên nhiên và cộng đồng.

 

 

Cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp khác như: Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Cẩm Phả - Green Dragon Boutique Hotel; Bãi biển nhân tạo; Con đường ánh sáng; Flamingo Bar và khu vui chơi TTP Kids Zone,….. dự án Green Dragon City đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư, nghỉ dưỡng, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm, hứa hẹn trở thành dự án nghỉ dưỡng hàng đầu mang đến cho du khách và cư dân những trải nghiệm sống riêng biệt, đẳng cấp.