Hội tụ những “mã gen” ưu tú nhất Fusion Homes được giới đầu tư đánh giá là “cực phẩm”, hứa hẹn là luồng gió mới dẫn dắt thị trường bất động sản 2023-2024.

Quần thể Vịnh giải trí Safabay còn được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, tích hợp 5 dịch vụ trong cùng 1 điểm đến.
Quần thể Vịnh giải trí Safabay còn được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, tích hợp 5 dịch vụ trong cùng 1 điểm đến.

Từ “First-home” tới “Fusion Homes “

Theo khảo sát của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, từ nửa cuối năm 2022, thị trường bất động sản (BĐS) đã xuất hiện những nút thắt lớn khiến doanh nghiệp và các nhà đầu tư gặp khó khăn. Những doanh nghiệp BĐS trên thị trường đã có hành trình tái cấu trúc mạnh mẽ, nỗ lực rất lớn bằng sự kiên tâm, sáng tạo, đổi mới và thích ứng mới để đem lại những luồng sinh khí mới thúc đẩy thị trường BĐS hồi phục. Đến thời điểm tháng 9/2023, những điểm sáng tích cực trên thị trường đã dần xuất hiện.

Tương lai, trong bối cảnh một chu kỳ mới của thị trường BĐS đang dần mở ra, theo đánh giá của bộ phận R&D và Concept của BHS Group, thị trường cần phát triển dòng sản phẩm mới sở hữu những đặc điểm ưu việt để thúc đẩy thanh khoản cũng như đem lại những luồng sinh khí mới cho thị trường.

Dòng sản phẩm đó cần hội tụ đầy đủ những ưu thế có khả năng dẫn dắt thị trường, phù hợp với xu thế đầu tư bền vững và phong cách vừa sinh sống - nghỉ dưỡng vừa kinh doanh.

Thứ nhất, về vị trí, dòng sản phẩm mới phải tọa lạc tại trung tâm của các thành phố du lịch, là điểm đến thu hút du khách, mang tới cơ hội chắc chắn trong bài toán khai thác tạo dòng tiền.

Thứ hai, các sản phẩm này đều nằm trong những khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện và di chuyển dễ dàng đến những thành phố lớn và các điểm du lịch khác.

Thứ ba, phải là những BĐS có tính pháp lý vững chắc với hình thức sở hữu lâu dài, được giới chuyên gia nhận định là yếu tố đảm bảo khả năng giữ và gia tăng giá trị trong tương lai.

Thứ tư, dòng sản phẩm cần có thiết kế lưỡng dụng, có thể khai thác nhiều công năng khác nhau từ cư trú, lưu trú, nghỉ dưỡng đến kinh doanh thương mại chỉ trong một ngôi nhà.

Thứ năm, những sản phẩm này phải được phát triển theo quần thể với sự đầu tư bài bản về tiện ích, chuyên nghiệp trong vận hành, sở hữu những công trình điểm nhấn, từ đó giúp các nhà đầu tư dễ dàng giải quyết bài toán khai thác.

Thứ sáu, thừa hưởng những tài nguyên cảnh quan độc đáo với những kỳ quan của thiên nhiên mà không phải nơi nào cũng có được.

“Trong quá khứ, giai đoạn 1993-1995, thị trường BĐS tồn tại mô hình “First-home” (nơi sinh sống thường nhật) đáp ứng các nhu cầu sống, làm việc, đầu tư, khai thác. Tiếp theo đó, giai đoạn từ 2014 đến 2023, thị trường chứng kiến sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của mô hình “Second-home” (ngôi nhà thứ hai) và “Homeliday” (ngôi nhà nghỉ dưỡng) phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng, giải trí và khai thác dòng tiền cho thuê. Fusion Homes (Bất động sản Bán nghỉ dưỡng) sẽ là mô hình mới của thời kỳ 2023 trở về sau- xã hội hoá hoạt động kinh doanh – lưu trú và nghỉ dưỡng cho thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng”, ông Nguyễn Thọ Tuyển, chủ tịch BHS Group nhận định.

“Bất động sản Bán nghỉ dưỡng” – Fusion Homes chính thức ra mắt tại quần thể Vịnh giải trí Safabay ảnh 1

Fusion Homes by Safabay – luồng gió mới dẫn dắt thị trường

Một sản phẩm Fusion Homes phải đáp ứng các tiêu chí như: tọa lạc tại trung tâm các thành phố du lịch, nhà đầu tư có thể vận hành khai thác ngay lập tức, với tối ưu công năng sử dụng, góp phần thúc đẩy thị trường du lịch của khu vực.

Ngày 25/10 tại Thành phố Cẩm Phả, Tập đoàn TTP – Công ty PTC Land và BHS Group đã tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm bất động sản Fusion Homes tại quần thể Vịnh giải trí Safabay.

Là một trong những đơn vị tiên phong đáp ứng xu hướng mới, Tập đoàn TTP kết hợp với BHS Group đã phát triển dòng sản phẩm Fusion Homes tại Vịnh Giải trí Safabay - quần thể thương mại, lễ hội và giải trí thuộc đại đô thị Thành phố Vịnh biển, kỳ vọng tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố du lịch Cẩm Phả và của cả chuỗi đô thị ven biển Quảng Yên – Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn – Móng Cái, Vịnh Giải trí Safabay là dự án hiếm hoi nằm trực diện với tầm nhìn bao trọn toàn cảnh vịnh Bái Tử Long hùng vĩ. Bao quanh Vịnh Giải trí Safabay là những dự án quy mô của các doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sun Group, đưa nơi đây trở thành điểm hẹn du lịch, kinh đô giải trí, nghỉ dưỡng mới của Quảng Ninh và cả miền Bắc.

Những năm qua, Quảng Ninh ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Ngoài cảnh quan thiên nhiên, Quảng Ninh còn có lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang đồng bộ. Trong đó, Cẩm Phả là địa phương được đầu tư rất mạnh vào hạ tầng giao thông. Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả rộng 6 làn xe, kết nối Hạ Long - Bái Tử Long và cao tốc Hạ Long - Vân Đồn là những mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh hạ tầng hiện đại của tỉnh Quảng Ninh nói chung và Cẩm Phả nói riêng, giúp người dân nơi đây cũng như du khách dễ dàng kết nối và di chuyển.

Đặc biệt, dù là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nhưng khác với nhiều dự án sở hữu có thời hạn, Fusions Homes tại Vịnh Giải trí Safabay có pháp lý vững vàng, được sở hữu lâu dài, sổ đỏ cho từng lô đất. Đây cũng là quỹ đất sở hữu lâu dài hiếm hoi còn sót lại trên cung đường ven biển của tỉnh Quảng Ninh. Điều này khiến Fusion Homes tại Vịnh Giải trí Safabay được giới đầu tư đánh giá là “cực phẩm”.

Đầu tư phát triển các sản phẩm thuộc dòng Fusion Homes, Vịnh Giải trí Safabay sẵn sàng đáp ứng sứ mệnh: xã hội hoá hoạt động kinh doanh – lưu trú và nghỉ dưỡng. Nhờ thiết kế từ 3 - 5 tầng với không gian mở, tạo nên tổng thể liền mạch và tối đa hóa chức năng từng không gian, các căn shophouse, liền kề, biệt thự tại đây có thể tối ưu công năng sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu giúp cân bằng đa cực giá trị sống của gia chủ khi vừa có thể sinh sống, nghỉ dưỡng và kinh doanh thương mại.

Quần thể Vịnh giải trí Safabay còn được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, tích hợp 5 dịch vụ trong cùng 1 điểm đến: lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, mua sắm. Đó là tổ hợp khách sạn 4 sao, quán bar bãi biển và khu vui chơi trên cát; là bến du thuyền, phố bia, phố lễ hội, vườn cảnh quan, khu thể thao mặt biển, công viên khinh khí cầu... Bất cứ khi nào đặt chân tới đây, du khách cũng sẽ được tận hưởng một Vịnh Giải trí sôi động không giới hạn về thời gian.

Vịnh giải trí Safabay còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sở hữu cảnh quan độc đáo, “có một không hai” khi nằm trực diện với tầm nhìn không giới hạn và độc chiếm vịnh Bái Tử Long. Khoảng không bao la vĩnh viễn không bị che chắn của Vịnh giải trí Safabay chính là điều đặc biệt "đắt giá" mà những dự án khác không có được.

Trong giai đoạn thị trường BĐS đang chuyển mình bước sang chu kỳ mới, cái bắt tay của Tập đoàn TTP – doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Quảng Ninh và BHS Group - thương hiệu tiên phong sáng tạo phát triển, kinh doanh BĐS trong việc nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Fusion Homes sẽ phá vỡ mọi rào cản về khả năng khai thác của thị trường BĐS cũng như đáp ứng nhu cầu khắt khe của lớp nhà đầu tư mới.