Với những tiềm năng có sẵn, cùng sự cố gắng vượt bậc mà trong nhiều năm trở lại đây, thành phố Cẩm Phả hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành đô thị xanh, hiện đại, phát triển đồng bộ cả về công nghiệp và dịch vụ - du lịch. Cơ sở hạ tầng của thành phố được đầu tư mãnh mẽ, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, thu hút đầu tư. Chính điều đó đã giúp giá trị bất động sản của Thành phố Cẩm Phả ngày càng tăng cao. Trong đó dự án Green Dragon City do Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư cũng đang “cất cánh” cùng quy hoạch thành phố trong tương lai.

 

Thành phố Cẩm Phả và những nỗ lực trong tương lai

Theo Quy hoạch phát triển tổng thể kinh tế - xã hội đến năm 2030, Cẩm Phả sẽ trở thành thành phố công nghiệp - dịch vụ xanh và hiện đại đi đầu tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ vậy, Cẩm Phả còn được xác định là một trong những đô thị trung tâm được định vị trong không gian phát triển đô thị chung của Quảng Ninh và vùng Đông Bắc. Là một phần trong chuỗi đô thị ven biển Quảng Yên – Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn – Móng Cái để phát triển dịch vụ, du lịch, kinh tế biển.

Mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021 của thành phố Cẩm Phả chính là đẩy nhanh tiến độ phát triển hạ tầng cơ sở, nhất là hạ tầng giao thông. Trong đó dự án trọng điểm Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Cung đường này không chỉ đáp ứng nhu cầu vận tải nội vùng mà còn là trục đường du lịch - BĐS đẳng cấp, hình thành nhiều cảng biển, bến thuyền và khu đô thị. Khi đi vào hoạt động, tuyến đường sẽ góp phần giảm tải lưu lượng giao thông cho quốc lộ 18A, tăng cường kết nối du lịch giữa hai đô thị lớn của tỉnh Quảng Ninh là Hạ Long - Cẩm Phả, góp phần hoàn thiện tuyến đường bộ ven biển.

Sau khi hoàn thành, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ trở thành tuyến đường có cảnh quan đẹp bậc nhất Việt Nam với phong cảnh thơ mộng, trải dài từ vịnh Hạ Long tới vịnh Bái Tử Long huyền thoại. Chắc chắn trong tương lai, tuyến đường sẽ tạo ra không gian du lịch mới, kết nối nhiều khu du lịch nổi tiếng của Hạ Long - Cẩm Phả, tạo thành chuỗi giá trị cảnh quan ven bờ vịnh, tăng sức hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến với hai thành phố hiện đại này. Điểm nhấn trong tour du lịch khi đến với Hạ Long – Cẩm Phả mà chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ đó chính là khám phá vẻ đẹp nên thơ của Vịnh Bái Tử Long. Được kiến tạo từ ngàn năm trước, mỗi một hòn đảo đều mang những nét đẹp kỳ vĩ, cổ xưa tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp chờ đón lữ khách phương xa.

 

Nhận thấy thành phố Cẩm Phả có nhiều tiềm năng nổi bật, nhiều doanh nghiệp lớn đã đi đầu, nắm bắt xu hướng và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, khu nghỉ dưỡng, sinh thái, trung tâm thương mại. Theo lộ trình phát triển, tầm nhìn đến 2030 – 2040, Cẩm Phả sẽ trở thành thành phố hoàn thiện đồng bộ. “Những dự án lớn sẽ giúp Cẩm Phả thay đổi, thực hiện mục tiêu hoàn thành kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, phấn đấu đến năm 2025 phát triển cơ sở hạ tầng và kiến trúc, cảnh quan đô thị trở thành thành phố cơ bản đạt tiêu chuẩn thành phố đô thị loại I ”- ông Nguyễn Anh Tú - Bí thư thành ủy Cẩm Phả cho hay.

Green Dragon City “cất cánh” cùng quy hoạch thành phố

Quy hoạch hạ tầng giao thông được đẩy mạnh là tiền đề phát triển các dự án bất động sản. Theo thống kê của Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh, chỉ tính đến 2019 đã có 33 dự án BĐS dọc 2 bên tuyến đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả. Trong đó có 13 dự án thuộc địa phận Hạ Long; 20 dự án thuộc địa phận Cẩm Phả.

 

Là một trong những dự án bất động sản giàu tiềm năng tại thành phố Cẩm Phả, Green Dragon City do Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cao cấp như: Tổ hợp khách sạn 5* cao cấp, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu spa và massage trị liệu, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone), khu thể thao ngoài trời (Gym Out), BBQ Zone/vườn cảnh quan, trường học quốc tế liên cấp, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, hồ điều hòa, hệ thống khoáng nóng...

Điểm nhấn đặc biệt khi du khách đặt chân đến dự án Green Dragon City đó chính là có cơ hội khám phá vẻ đẹp nên thơ của vịnh Bái Tử Long. Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ được tạo hóa ban tặng, vịnh Bái Tử Long được bầu chọn là một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất Đông Nam Á. Nơi đây có hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ được kiến tạo từ ngàn năm trước, mỗi một hòn đảo đều mang những nét đẹp kỳ vĩ, cổ xưa tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp chờ đón lữ khách phương xa...

 

Cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp, dự án Green Dragon City sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư, nghỉ dưỡng, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm đạt chuẩn giá trị thượng lưu, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách, người dân nơi đây những trải nghiệm riêng biệt, đẳng cấp.

Sau một thời gian nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Tập đoàn TTP cùng các nhà thầu thi công đã hoàn thiện đến 95% hạ tầng giai đoạn I của dự án Green Dragon City, bước đầu kiến tạo nên một khu đô thị chuẩn không gian sống xanh, tiện ích xứng tầm, đẳng cấp ngay lòng thành phố Cẩm Phả.

 

Với việc sở hữu vị trí kim cương đắt giá giữa trung tâm Thành phố Cẩm Phả năng động, sầm uất cùng với địa thế phong thủy hiếm có “tựa sơn tiếp hải”, trải dài gần 3km bên bờ vịnh di sản Bái Tử Long và tầm nhìn panorama vô cực, Green Dragon City là một lựa chọn xứng tầm, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Không những vậy, dự án còn trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc nói chung và TP. Cẩm Phả nói riêng với sản phẩm “đất nền mặt biển – sổ đỏ trao tay” đầy tiềm năng.

Nhiều chuyên gia dự đoán, vào năm 2021 khi cung đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả hoàn thành, giá BĐS sẽ tăng lên gấp 3,4 lần thời điểm hiện tại. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để các nhà đầu tư đón đầu các cơ hội tăng giá trong tương lai.

 

Với sự đồng bộ về kết cấu hạ tầng, xây dựng Thành phố Cẩm Phả theo hướng bền vững, phù hợp với yêu cầu tăng trưởng xanh và thích ứng với biến đổi khí hậu, đẩy mạnh ngành du lịch, phát huy thế mạnh cảng biển, dịch vụ…chắc chắn trong tương lai, Cẩm Phả sẽ trở thành thành phố du lịch đáng sống. Cùng với quy hoạch thành phố được đầu tư bài bản, dự án Green Dragon City cũng sẽ cất cánh, là địa điểm du lịch mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách khắp mọi miền đất nước.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long I)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: greendragoncity.vn                                            Fanpage: Green Dragon City