Tối 31/12, Bên bờ Vịnh Bái Tử Long thuộc Dự án Green Gragon City đã diễn ra chương trình nghệ thuật Chào năm mới - TTP Countdown Party – Cẩm Phả 2021. Sự kiện là một đêm nhạc hội sôi động, rực rỡ sắc màu và thu hút hàng trăm người dân của thành phố Mỏ Cẩm Phả.

 

Trong không khí vui tươi với nhiều niềm tin và hy vọng chào đón năm mới 2021, Tập đoàn TTP long trọng tổ chức “Chương trình nghệ thuật - TTP COUNTDOWN PARTY – CẨM PHẢ 2021 - Đêm nhạc hội bên kỳ quan Vịnh Bái Tử Long” để thay lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn thể các cấp, ngành, địa phương, quý đối tác, khách hàng và nhân dân TP. Cẩm Phả đã đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Chương trình cũng hưởng ứng chính sách kích cầu du lịch của Tỉnh Quảng Ninh, lan tỏa về hình ảnh của Thành phố Mỏ Cẩm Phả - một thành phố trẻ năng động, thân thiện với đông đảo người dân, du khách trong nước và quốc tế.

 

Đến với chương trình, khán giả được lắng nghe những bản tình ca hùng tráng về vùng đất Mỏ anh hùng, những giai điệu vui tươi chào đón Xuân sang, những tiết mục hài đầy thú vị và màn trình diễn cuồng nhiệt đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ. Đặc biệt trong những phút cuối cùng của năm cũ, hàng trăm bạn trẻ được khuấy động, hòa mình vào những bản nhạc vô cùng sôi động cùng hai DJ Hùng Anh và Linh Su. Không khí rộn ràng, náo nức đã bao trùm không gian và mang đến cho hàng trăm người dân Cẩm Phả cảm giác thích thú và vô cùng sảng khoái.

 

Lần đầu tiên tại Cẩm Phả, người dân có cơ hội được đếm ngược chào năm mới – khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cùng với màn pháo điện đầy nghệ thuật.

 

Để tổ chức được một chương trình nghệ thuật chào năm mới chuyên nghiệp, lan tỏa được không khí rộn ràng, vui tươi của những ngày xuân đầu năm mới là sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên Tập đoàn TTP. Từ những ngày đầu lên ý tưởng, Ban tổ chức đã luôn mong muốn tổ chức được một chương trình sôi động nhưng vẫn mang đậm bản sắc quê hương Cẩm Phả, đạt chất lượng nghệ thuật cao, làm hài lòng tất cả các khán giả khi dành thời gian theo dõi đến những phút cuối cùng.

 

Hy vọng rằng, Đêm nhạc hội sôi động bên kỳ quan Vịnh Hạ Long do Tập đoàn TTP tổ chức sẽ là lời chúc mừng năm mới ý nghĩa nhất gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, nhân dân Thành phố Mỏ Cẩm Phả. Chúc mọi người một năm mới bình an và gặp nhiều niềm vui, may mắn!